Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Đồng hồ bằng “gỗ” độc đáo – mang tên Luno Wear

Cách đây khoảng 100 năm, tại thành phố Salt Lake (Mỹ) có một người đàn ông tên Wilfred gặp tai nạn trong xưởng cưa gỗ và bị mất đi một chân. Thật may mắn khi mà sau đó chính quyền địa phương đã hỗ trợ ông theo học nghề chế tác đồng hồ. Với sự thông mình và tài hoa của mình, ông nhanh chóng trở thành một nghệ nhân chế tác nổi tiếng. Và thương hiệu đồng hồ Luno Wear cũng từ đó ra đời, trải qua bốn thế hệ cha truyền con nối, đến nay nó đã có được những thành công và đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề chế tác đồng hồ.

luno wear

Hiện nay, cùng với niềm đam mê đồng hồ thừa hưởng từ truyền thống gia đình, chắt của Wilfred và ông nội của mình là Calvin đang gây dựng thương hiệu Luno Wear lên một tầm cao mới. Sản phẩm của họ là sự kết hợp đầy thú vị giữa nguyên liệu gỗ độc đáo và kĩ thuật chế tác đồng hồ được đúc kết qua nhiều thế hệ. Đây là những chiếc đồng hồ hứa hẹn sẽ tạo lên cơn sốt trong làng công nghiệp đồng hồ bởi sự độc đáo hay tính “tự nhiên” của nó.

luno wear (4)

Đồng hồ Luno Wear được làm từ gỗ mun, tre và dây da thú. Chính vì thế mà chiếc đồng hồ này rất gọn nhẹ, không hề có cảm giác cứng cáp như những chiếc đồng hồ kim loại bạn thường thấy. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những điều bình dị gần gũi nhất, Luno Wear đặc biệt hướng tới công dụng nguyên thủy của đồng hồ đeo tay. Cùng với các màu sắc sáng tạo mới mẻ khác, chiếc đồng hồ này thật sự cuốn hút các bạn trẻ yêu thích sự đơn giản mà không hề đơn điệu, nhàm chán.

luno wear (3)

Luno Wear quả thực là chiếc đồng hồ “có một không hai”. Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng và thu hút bởi những vẫn gỗ mềm mại trên lớp vỏ đồng hồ. Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy được nhập khẩu từ Nhật Bản, đánh giá về chất lượng là tương đối tốt.

Chúng ta hãy cùng chờ xem sự phát triển của chiếc đồng hồ này như nào nhé. Chúc cho dự án của Luno Wear sớm thành công!

TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm