Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Đáng tiếc tựa game hấp dẫn này chỉ chơi được nếu chịu bỏ 13 triệu sắm kính thực tế ảo

Một tựa game phiêu lưu pha trộn yếu tố kinh dị lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nhà văn H.P Lovecraft.
Công nghệ thực tế ảo đã có mặt trên thị trường game được một thời gian nhưng hiện nay các tựa game yêu cầu game thủ phải sử dụng kính 3D lại chưa được đa dạng cho lắm, đa số đều đi theo thể loại bắn súng góc nhìn người thứ nhất hoặc kinh dị. Edge of Nowhere - sản phẩm của hãng Insomniac xem ra là luồng gió mới cần thiết để kích thích sự hứng thú của người chơi đối với thể loại game thực tế ảo bằng một nền đồ họa đẹp mắt cùng những pha hành động đẹp mắt.

[​IMG]
Sở hữu góc nhìn người thứ ba thay vì FPS như nhiều tựa game thực tế ảo khác, cũng có nhiều ý kiến cho rằng thật phí phạm khi Edge of Nowhere lại chỉ phát hành độc quyền cho chiếc kính Oculus Rift bởi chưa phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra 600 USD (khoảng 13 triệu đồng) để tậu thiết bị này về chỉ để trải nghiệm một số lượng đầu game chưa nhiều cả về số lượng lẫn thể loại.

Có rất ít thông tin cụ thể được tiết lộ về cốt truyện lẫn bối cảnh của Edge of Nowhere, chỉ biết rằng trò chơi lấy cảm hứng từ nhiều cậu chuyện kinh dị của tiểu thuyết gia H.P. Lovecraft vốn được nhiều người say mê. Trailer giới thiệu phía dưới của Edge of Nowhere cũng phần nào thể hiện được lối chơi hành động phiêu lưu hứa hẹn nhiều hấp dẫn chứ không bị trói buộc trong gameplay chạy và bắn thường thấy ở game thực tế ảo.

Edge of Nowhere Launch Trailer.

Edge of Nowhere dự tính sẽ ra mắt vào ngày 6/6 tới.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm