Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Bộ công cụ giúp người chơi game thực tế ảo không bị đâm đầu vào tường

VR Guardian có tác dụng vạch ra một "khu vực an toàn" để người chơi tự do tung tăng quơ tay múa chân trong game thực tế ảo
Một trong những bất cập khi đeo kính chơi game thực tế ảo đó là người đeo không thấy được các đồ vật xung quanh họ nên dễ dẫm/đụng/tông phải thậm chí là té ngã rất nguy hiểm. Hiểu được điều đó nên hãng Nyko tung ra một sản phẩm tên là VR Guardian có tác dụng vạch ra một "khu vực an toàn" để người chơi tự do tung tăng quơ tay múa chân trong đó, khi gần bước ra khỏi vùng này thì hệ thống sẽ có thông báo để người chơi biết mà quay trở lại.

[​IMG]
VR Guardian bao gồm bốn cục cảm biến kết nối qua Bluetooth và hai vòng đeo tay dùng để nhắc nhở. Bạn đặt bốn cục này vào bốn góc phòng hoặc bốn góc của khu vực mà bạn muốn chơi game VR , phạm vi tối đa 6 x 6 mét, phải đảm bảo trong khu vực này bạn có thể chơi game VR thoải mái mà không sợ đụng phải các đồ vật khác.

Trong quá trình chơi game, khi người chơi sắp sửa bước ra hoặc quơ tay ra khỏi vùng an toàn thì lập tức hai cái vòng đeo tay sẽ rung lên để nhắc nhở họ quay lại vị trí cũ. Giá của một bộ VR Guardian là 99,99 USD và sẽ được bán ra vào mùa Thu năm nay. Thời lượng pin của bốn cục cảm ứng được 25 tiếng, còn vòng đeo tay được 11 tiếng. Khi muốn sạc chỉ cần chồng bốn cục cảm ứng lại với nhau để sạc chung cho toàn bộ chúng một cách dễ dàng.

[​IMG]
TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm