Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Top 4 kính thực tế ảo hỗ trợ xem phim tốt nhất

Xếp hạng này là của 2017, xếp hạng 2018 đã có, các bạn có thể tham khảo: 

Top 4 kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018

Như trong những bài viết trước, mình đã đề cập tới việc lựa chọn kính thực tế ảo phù hợp với nhu cầu xem những bộ phim dài quan trọng nhất là độ sắc nét hình ảnh. Để giữ được độ sắc nét hình ảnh, người sử dụng kính vr cho mục đích xem phim không nên chọn những kính có góc nhìn quá rộng, góc nhìn (FOV) phù với với nhu cầu xem phim là 110-112 độ. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 mẫu kính thực tế ảo hỗ trợ xem phim tốt nhất trên điện thoại:
 

Kính thực tế ảo Bobo VR Z3
Vị trí thứ 04: Bobo VR Z3
Có thể một số bạn thắc mắc tại sao một sản phẩm ra mắt lâu như Bobo VR Z3 (ra mắt từ giữa năm 2015) lại có thể lọt Top 5 kính VR hỗ trợ xem phim tốt nhất. Bobo VR Z3 có góc nhìn ~96 độ rất rộng ... so với thời điểm nó ra mắt nhưng so với bây giờ thì chẳng là gì cả. Tuy nhiên, thực tế hiện tại vẫn còn rất nhiều bạn sử dụng các loại điện thoại cũ có kích thước màn hình nhỏ và độ phân giải dưới Full HD (iphone 6,7,8 ...), mà những điện thoại này thì lại không đáp ứng được các kính thực tế ảo có góc nhìn rộng, do đó các sản phẩm góc nhìn hẹp “vẫn còn đất sống”. Thêm nữa, trong cái thời buổi thật giả lẫn lộn thì kính thực tế ảo Bobo VR Z3 là một lựa chọn vô cũng kinh tế và không hề tồi một chút nào.
Một số ưu điểm của bobo vr z3 có thể kể đến như sau:
- Thấu kính bobo vr z3 làm từ nhựa Resin không thuộc nhóm Resin Polyester nên hạn chế tình trạng ám vàng sau 1 khoảng thời gian sử dụng;
- Khay dạng Flip dễ thao tác;
- Hỗ trợ tốt điện thoại màn hình nhỏ (<5.2) và độ phân giải thấp (<FHD)
- Góc hẹp nên hình ảnh sắc nét;
- Có khay chắn khoang kính mở được, hỗ trợ được các app vr cần camera hoặc thực tế tăng cường.
Một số nhược điểm:
- Góc quá hẹp, viền đen lớn, không phù hợp trải nghiệm không gian game;
- Trọng lượng hơi nặng, dồn lực trước mặt, không thoải mái lắm khi chơi game vì game vr cần dich chuyển nhiều.
 

Kính thực tế ảo VR Shinecon Lite G04+
Vị trí thứ 03: VR Shinecon 2017 Lite Plus (G04+)
Kính thực tế ảo VR Shinecon 2017 Lite Plus (G04+) hay còn gọi dưới một số tên không chính thống là phiên bản 6, phiên bản 7 ... là sản phẩm kính thuộc phân khúc giá rẻ của VR Shinecon. Sản phẩm này có tích hợp sẵn tai nghe, âm thanh cũng không đến nối tệ với đầy đủ Bass và Treble. Góc nhìn của thấu kính là 100 độ, cũng như bobo vr z3 ở trên, sản phẩm này thích hợp với những điện thoại màn hình nhỏ và độ phân giải thấp. VR Shinecon 2017 Lite Plus (G04+) là sự lựa chọn phù hợp với người dùng không muốn vướng víu bởi dây headphone mà vẫn muốn kết nối được với tay game để điều khiển điện thoại qua cổng bluetooth.
Một số ưu điểm của VR Shinecon 2017 Lite Plus (G04+):
- Có tai nghe tích hợp sẵn;
- Khay Flip dễ thao tác;
- Hỗ trợ tốt điện thoại màn hình nhỏ (<5.2) và độ phân giải thấp (<FHD);
- Có khay chắn khoang kính mở được, hỗ trợ được các app vr cần camera hoặc thực tế tăng cường;
- Chỉnh tiêu cự độc lập, hỗ trợ tốt người cận lệch độ;
Nhược điểm:
- Tai nghe âm bass không sâu, không phù hợp với các nội dung cần chất lượng âm thanh;
- Sử dụng dây đeo có giãn nên lực dồn về phía trước mặt;
- Có tai nghe nên khi nằm xem phim sẽ không thoải mái.
 
Kính thực tế ảo Fiit VR 3F
Vị trí thứ 02: Fiit VR 3F
Kính thực tế ảo fiit vr 3f được thiết kế với góc nhìn 112 độ cân bằng giữa yêu cầu độ nét và không gian. Sản phẩm này cũng được fiit vr trang bị thêm tấm cản sáng, có tác dụng chắn bớt khung hình, hỗ trợ cho các điện thoại có màn hình <5.2 inch để giảm tình trạng lọt sáng ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh. Fiit vr 3f cũng được tích hợp sẵn tai nghe, chất lượng khá tốt, thuận tiện khi sử dụng với những tác vụ thực tế ảo cần người chơi dịch chuyển. Bên cạnh đó, fiit vr 3f cũng được trạng bị thêm những bộ phân hỗ trợ như phím tăng giảm âm lượng, nút cảm ứng vào màn hình điện thoại, chỉnh tiêu cự, chỉnh khoảng cách 2 mắt và quan trọng đó chính là vòng đeo. Vòng đeo của kính có tác dụng giảm bớt lực dồn về phía mặt của người chơi, giúp người chơi có cảm giác đeo thoải mái hơn.
Ưu điểm:
- Góc nhìn cân bằng giữa độ nét và độ rộng không gian ảo;
- Có tấm cản sáng hỗ trợ các điện thoại màn hình nhỏ không bị lọt sáng;
- Tai nghe âm thanh khá tốt;
- Có vòng đeo trợ lực;
Nhược điểm:
- Có tai nghe nên khi nằm xem phim sẽ không thoải mái;
- Nắp trước nhựa trong, khi dùng với các ứng dụng thực tế tăng cường cần camera sẽ hạn chế về độ sáng của hình ảnh;
 

Kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 SC-Y006
Vị trí thứ 01: VR Shinecon 2018 SC-Y006
Đây là sự thay đổi hoàn toàn của Shinecon về cách thiết kế cũng như vật liệu. Về thiết kế, kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 SC-Y006 học tập cách thiết kế tối giản của mojing s1, mang tới cho người dùng sự tiện lợi, nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng. Khoang kính của shinecon sc-y006 rất giống với mojing s1 nên đảm bảo về kín sáng, với điện thoại từ 5inch trở lên rất khó có thể có tia sáng nào lọt vào bên trong khoang kính. Về vật liệu thấu kính, tuy chậm hơn so với các hãng khác nhưng Shinecon cũng đã chịu thay đổi từ vật liệu nhựa Resin thành thủy tinh hữu cơ pmma để giảm thiểu tình trạng ám vàng của thấu kính sau 1 khoảng thời gian sử dụng. Thấu kính thủy tinh pmma về lý thuyết chon độ trong suốt cao hơn vật liệu nhựa resin, từ đó hình ảnh sẽ trong hơn. Bên cạnh đó, tay cầm chơi game shinecon sh-b01 cũng được nhà sản xuất đóng gói kèm sản phẩm, tay game này hỗ trợ rất tốt không chỉ với các game, ứng dụng thực tế ảo mà còn các các game bình thường khác nữa. Góc nhìn của sản phẩm là 110 độ, tương tự fiit vr 3f, đây là góc nhìn cân bằng giữa độ nét và không gian. Vật liệu vỏ kính không có thông tin chính xác, nhưng cảm giác trên tay khá giống với mojing s1, vì vậy trọng lượng của kính chỉ ~280gram. Đây là một trọng lượng khá nhẹ, chỉ nặng hơn kính thực tế ảo mojing s1 ~50 gram, trọng lượng nhẹ cho cảm giác đeo thoải mái hơn đặc biệt là với các nội dung cần sự dịch chuyển của người chơi.
Ưu điểm:
- Nhẹ nhàng, thân thiện, dễ sử dụng;
- Thấu kính thủy tinh PMMA cho hình ảnh tốt;
- Khoang kính đặc biệt kín sáng, không lọt sáng;
- Nắp khoang tháo rời hoàn toàn, tản nhiệt tốt, hỗ trợ tốt các app cần camera;
- Có tay game shinecon sh-b01 kèm bộ sản phẩm;
Nhược điểm:
- Không có tai nghe tích hợp
TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm