Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

TOP 5 kính thực tế ảo thấu kính tốt nhất

  • Thông tin cập nhật các sản phẩm tại thời điểm ngày 15/11/2019
  • Bài viết được thực hiện bởi: #vrtech.vn #congnghevr.com

Tìm kiếm từ khóa “Kính thực tế ảo tốt nhất” trên Google, các bạn có thể thấy có rất nhiều kết quả nhưng khi xem nội dung thì đa phần là các nội dung cũ, thiếu cập nhật thông tin. Có những loại kính đã khai tử, không còn sản xuất nữa như VR Box 2, VR Shinecon 6 hay đã ra mắt lâu như VR Shinecon G07e … đến thời điểm này vẫn còn được đề cập tới. Thậm chí có cả những loại kính FAKE như Downey VR (là hàng fake của UGP.vr) cũng được xếp hạng như đúng rồi. Vì vậy trước khi vào nội dung chính của bài viết, mình muốn viết vài dòng để giải thích cho các bạn hiểu về nguyên nhân tại sao dẫn đến tình trạng này.

top 5 kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay
SEOer mũ đen làm mọi trò bẩn để đạt Top Google

Trong thời đại công nghệ 4.0, thương mại điện tử đang ngày một phát triển đã sản sinh ra những SEOer mũ đen, những kẻ luôn tìm mọi cách để đánh lừa công cụ tìm kiếm của Google kể cả tung ra các bài viết chứa các thông tin cũ, sai lệch lừa dối người đọc chỉ miễn sao từ khóa được hiển thị lên Top Google. Cũng có những kẻ buôn bán theo kiểu lập ra những landing page chỉ bán 1 – 2 sản phẩm rồi PR sản phẩm của mình lên mây, đưa ra các thông tin thổi phồng sự thật, coi sản phẩm của mình là tốt nhất, "hịn" nhất còn các sản phẩm khác là cỏ rác. Nhìn chung, với những thông tin bẩn đó, người tiêu dùng rất khó có thể biết đâu là thật, đâu là giả, dẫn đến định hướng và lựa chọn sai sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Vì vậy, VRTECH Shop là cửa hàng chuyên thiết bị thực tế ảo thành lập đầu tiên tại Việt Nam làm bài viết này để cung cấp cho các bạn về Top 5 kính thực tế ảo tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay. Thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên việc trực tiếp trải nghiệm tất cả các loại kính thực tế ảo trên thị trường tại thời điểm 15/11/2019, doanh số bán hàng cũng như những phản hồi của khách hàng mà chúng tôi ghi nhận được.

#5

Homido Grab

 

Homido là công ty chuyên nghiên cứu phát triển thiết bị và các dự án thực tế ảo tại Pháp. Kính thực tế ảo Homido Grab là phiên bản thu gọn của Homido V2, được lựa chọn cho các dự án giáo dục bậc tiểu học để giúp học sinh có cái nhìn trực quan nhất về thế giới động vật và thực vật.

top 5 kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay
Kính thực tế ảo Homido Grab

Homido Grab được trang bị cặp thấu kính của phiên bản V2 có chất lượng cao theo chuẩn châu âu cho chất lượng hình ảnh tốt, góc nhìn rộng. Tuy nhiên điểm hạn chế của Homido Grab là thiết kế đơn giản để sử dụng cho học sinh tiểu học và các sự kiện ngoài trời, kính sẽ không có dây đeo và không có bộ phận chỉnh tiêu cự. Người dùng sẽ phải cầm kính để trải nghiệm và tự chỉnh tiêu cự bằng cách để sát hoặc cách xa thấu kính với mắt. Với những hạn chế kể trên, Homido Grab chỉ phù hợp cho việc xem các clip 360 hoặc chơi game thực tế ảo mang tính trải nghiệm cảm giác. Với các nhu cầu cầy kéo phim 3d hay các game thực tế ảo phức tạp cần điều chỉnh bằng remote thì sẽ không phù hợp.

#4

Mojing S1

Kính thực tế ảo Mojing S1 là sản phẩm của công ty Baofeng Mojing, công ty hàng đầu Trung Quốc về phát triển công nghệ thực tế ảo. Mojing S1 có 2 phiên bản đang lưu hành trên thị trường, đó là Mojing S1 Lite 2019 và phiên bản nâng cấp mẫu mã Mojing S1 Jet Black 2019. Cả 2 phiên bản nhìn chung tương đồng về thiết kế và chất lượng, chỉ khác nhau đôi chút mẫu mã và mầu sắc.

top 5 kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay
Kính thực tế ảo Mojing S1

Mojing S1 sử dụng thấu kính Fresnel có quang sai thấp cho chất lượng hình ảnh tốt, thấu kính có góc nhìn rộng cho trải nghiệm không gian chân thực, hạn chế viền đen. Mojing S1 có định hướng thiết kế nhắm tới đối tượng khách hàng sử dụng điện thoại iPhone vì vậy với tác tín đồ của táo khuyết thì Mojing S1 là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên không phải vì vậy mà các tín đồ của Android lại bỏ qua sản phẩm này. Android cũng có rất nhiều điện thoại có thể dùng tốt với Mojing S1, các bạn có thể liên hệ tư vấn viên các shop để kiểm tra tính khả dụng của điện thoại với sản phẩm này.

#3

Bobo VR Z6

Xiaozhai360 là công ty nghiên cứu và phát triển kính thực tế ảo Bobo VR Z6 – sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và doanh số bán hàng rất tốt trong thời gian vừa qua. Bobo VR Z6 được trang bị công nghệ thấu kính Hyperboloid lens do công ty trung quốc tự phát triển với đường kính lên tới 52mm có khoảng IPD rất rộng. Do Bobo VR Z6 tập trung tối đa về góc phóng đại thấu kính để lấy bề rộng không gian nên Bobo VR Z6 không phải là sự lựa chọn cho các nội dung và điện thoại có độ phân giải dưới Full HD.

top 5 kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay
Kính thực tế ảo Bobo VR Z6

Về thiết kế, kính thực tế ảo Bobo VR Z6 cũng được đánh giá cao khi đã khéo léo copy những điểm mạnh của các sản phẩm thương hiệu lớn. Phần dây đeo đôi Copy của Oculus Go khiến cho trải nghiệm khá thoải mái, khoang kính Copy của Google Daydream có thể lắp vừa các điện thoại kích thước lớn một cách chắc chắn.

#2

Homido V2

top 5 kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay
Kính thực tế ảo Homido V2

Kính thực tế ảo Homido V2 tới từ nước Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án thực tế ảo giáo dục của Google. Homido cũng được Google cấp các chứng chỉ và chứng nhận hoàn toàn tương thích với các ứng dụng và hệ sinh thái Google VR. Bên cạnh đó, Homido cũng tự phát triển hệ sinh thái thực tế ảo cho riêng mình có thể hoạt động trên cả iOS lẫn Android. Người dùng có thể dễ dàng tải về miễn phí bằng cách tìm từ khóa Homido trên Appstore hoặc CH Play. Chất lượng của Homido V2 được đánh giá rất cao, độ hoàn thiện tốt và thấu kính cho chất lượng hình ảnh rõ nét, góc nhìn rộng theo chuẩn châu âu.

#1

Zeiss VR One Plus

Là sự nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo của phiên bản 1 đặc biệt là về thấu kính. Kính thực tế ảo Zeiss VR One Plus được nhà sản xuất thấu kính hàng đầu thế giới ZEISS tới từ Đức trang bị công nghệ thấu kính ZEISS Precision Lens. Đây là công nghệ do ZEISS trực tiếp nghiên cứu phát triển. Thoạt nhìn thấu kính ZEISS VR One Plus không có gì khác biệt so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, khi nhìn ở góc khúc xạ phù hợp có thể quan sát thấy 2 khung thấu kính nhỏ tương tự hình cửa sổ máy bay ở chính giữa.

top 5 kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay
Kính thực tế ảo Zeiss VR One Plus

Chính nhờ công nghệ ZEISS Precision Lens, Zeiss VR One Plus có chất lượng hình ảnh trong, thực tế trải nghiệm hình ảnh cho độ sắc nét tốt hơn nhiều so với các dòng kính khác đặc biệt là ở phần trung tâm hình ảnh, phần mà ảnh hưởng tới 80-90% mức độ hài lòng khi trải nghiệm. Zeiss VR One Plus có góc nhìn thấu kính ở mức cân bằng, không quá hẹp như VR Shinecon nhưng cũng không quá rộng như Bobo VR hay Homido. Vì vậy, Zeiss VR One Plus là sự lựa chọn số 1 cho mục đích sử dụng kính thực tế ảo để xem phim.


Các sản phẩm này có bán ở đâu ?

Dưới đây là link thông tin chi tiết và đặt hàng các sản phẩm trong Top 5 kính thực tế ảo tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo:

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm kính thực tế ảo tốt nhất !

TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm