Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Top 4 kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018

Top 4 kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018

Chào các bạn, rất nhiều bạn có ý định mua kính thực tế ảo chỉ nhằm mục đích xem phim, đặc biệt là phim 18+ thực tế ảo. Các bộ phim 18+ thực tế ảo này thường có thời lượng khá dài, ít nhất cũng trên 20 phút. Với thời gian sử dụng kính thực tế ảo liên tục lâu như vậy, ngoài yếu tố chất lượng hình ảnh tốt, kính thực tế ảo cần phải có tính năng bảo vệ mắt để giảm tính trạng nhưc mỏi mắt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kínhthực tế ảo, để lựa chọn được thì không phải ai cũng có đủ sự hiểu biết. Bên cạnh đó một số shop kính thực tế ảo đưa ra các thông tin sai sự thực, dìm hàng shop khác để nhằm mục đích bán được hàng. Vì vậy, bài viết này mình sẽ tóm lược top 4 kính thực tế ảo xem phim tốt nhất năm 2018 để cho các bạn dễ lựa chọn.

Vị trí số 4 – Bộ đôi VR Shinecon 2018 G07E và SC-Y006

Với các bạn đang sử dụng điện thoại cũ, có độ phân giải màn hình thấp dưới Full HD thì bộ đôi kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 G07E và SC-Y006 là kính thực tế ảo xem phim tốt nhất. Bộ đôi này được trang bị thấu kính thủy tinh hữu cơ PMMA cho hình ảnh rõ nét, góc nhìn 110 độ phù hợp với các điện thoại màn hình có độ phân giải thấp.

VR Shinecon 2018 kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018
Bộ đôi kính thực tế ảo VR Shinecon 2018

Các bạn có thể hiểu đơn giản, góc nhìn thấu kính nó tương tự độ phóng đại, càng phóng lớn thì hình ảnh càng bị kéo giãn và dần dần sẽ quan sát thấy các ô pixel. Điện thoại độ phân giải thấp sẽ ko đáp ứng được góc nhìn rộng vì phóng lớn quá làm bể hình. Vì vậy, với các điện thoại có độ phân giải thấp hơn Full HD thì không nên ham hố các kính góc rộng làm gì cả.Còn với các bạn đang sử dụng điện thoại có độ phân giải cao từ Full HD trở lên,các mẫu kính từ vị trí số 3 đến số 1 sẽ phù hợp.

Vị trí số 3 – Bobo VR Z5 Bluelens

Đứng vị trí thứ 3 trong top 4 kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018 là Bobo VR Z5 Bluelens. Đây là phiên bản có thấu kính cao cấp nhất trong 3 phiên bản Bobo VR Z5 ra mắt trong năm 2018 (Bobo VR Z5 New2018; Bobo VR Z5 New 2018 – Bluelens; Bobo VR Z5 New 2018 – Wireless). Sở dĩnhư vậy vì kính thực tế ảo Bobo VR Z5 Bluelens được trang bị thấu kính có tránglớp vật chất Bluelens. Đây là lớp vật chất giúp chống tán xạ ánh sáng, cản tiasáng blue có hại cho mắt. Nhờ vậy, kính thực tế ảo Bobo VR Z5 Bluelens sẽ giảmtình trạng nhức mỏi mắt khi sử dụng liên tục để xem các bộ phim thực tế ảo.

bobo vr z5
Kính thực tế ảo Bobo VR Z5 Bluelens

Vị trí số 2 – Fiit VR 6F

Đứng vị trí thứ 2 trong top 4 kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018 là Fiit VR 6F. Nhìn chung 2 sản phẩm kính thực tế ảo Fiit VR 6F và BoboVR Z5 new 2018 Bluelens tương đồng nhau về mọi mặt. Cùng thiết kế khoang điện thoại mở; cùng làm từ vật liệu siêu nhẹ bọc vải; cùng là thấu kính thủy tinh pmma 42mm, cùng có lớp bluelens bảo vệ mắt, rất khó để nói ai copy của ai. Họa chăng nếu có khác thì chỉ là màu sắc, cách bố trí nút chỉnh khoảng cách 2 mắtvà mức giá. Về cá nhân mình đánh giá mức độ hoàn thiện của Fiit VR 6F tốt hơnBobo VR Z5 Bluelens một chút.

Fiit vr 6f kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018
Kính thực tế ảo Fiit VR 6F

Vị trí số 1 – Mojing S1

“Simple is the Best” đơn giản là tốt nhất, nhỏ mà có võ. Đó là những gì mà fan của thực tế ảo đánh giá về Mojing S1. Quả thực, với thiết kế tới mức tối giản của mình, Mojing S1 đã không thể thu hút được sự quan tâm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, như “Người phán xử” đã chém gió, “Với thực tế ảo, thấu kính là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không không quan trọng” thì Baofeng Mojing đang làm tốt công việc của mình với Mojing S1.

Mojing S1 là kính thực tế ảo xem phim tốt nhất
Mojing S1 là kính thực tế ảo xem phim tốt nhất

Thấu kính của kính VR Mojing S1 được chế tạo từ vật liệu thủy tinh PMMA có độ trong suốt rất cao. Cấu tạo vật lý của thấu kính Mojing S1 là Fresnel có độ quang sai rất thấp, cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Thiết kế thấu kính tràn khoang kính cho góc nhìn rất rộng tăng độ sống động của không gian ảo cảm nhậnđược. Bên cạnh đó, thấu kính Mojing S1 cũng được tráng lớp chống lóa, giúp giảm mỏi mắt khi sử dụng liên tục với cường độ sáng của màn hình cao.

Kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018

Nếu để ý, các bạn sẽ thấy thấu kính của Mojing S1 có chung thiết kế, cấu tạo vật liệu và bản chất vật lý giống như thấu kính mà kính thực tế ảo HTC Vive đang sử dụng. Vì vậy, có thể nói chất lượng thấu kính chính là điểm mạnh nhất, tạo sự khác biệt củaMojing S1 với tất cả các loại kính thực tế ảo khác.

Kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018
Mojing S1
Thiết kế full khoang kích thước lớn không cần chỉnh khoảng cách 2 mắt
Mojing S1 fresnel
Thấu kính Fresnel quang sai thấp cho hình ảnh rõ nét

Top 4 kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018

Mojing S1 là kính thực tế ảo xem phim tốt nhất 2018
TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm