Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Tổng hợp phụ kiện cần thiết nhất cho Oculus Quest 2

Trong bài viết này, với góc nhìn từ người trải nghiệm thực tế, Vrtech Shop sẽ khuyến nghị cho các bạn một số phụ kiện cần thiết để tăng chất lượng trải nghiệm kính thực tế ảo Oculus Quest 2.

1. Strap cho Oculus Quest 2

Theo Vrtech Shop, phụ kiện cho Oculus Quest 2 quan trọng nhất là Strap. Strap là tên gọi nói chung của các loại vòng đeo trợ lực cho Oculus Quest 2. Công dụng của Strap có thể kể đến như:
- Cân bằng lực, chống xệ kính về phía trước gây mỏi cổ và khó chịu ở vùng mặt tiếp giáp với miếng đệm
- Tăng sự chắc chắn khi chơi những game cần chuyển động nhiều
Có nhiều loại Strap cho Oculus Quest 2 đang bán trên thị trường tuy nhiên theo Vrtech Shop loại có chất lượng tốt hơn cả, thậm chí tốt hơn cả Elite Strap chính hãng đó là Bobo VR M2. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu tích hợp thêm Pin trên Strap để tăng thời gian chơi cho Oculus Quest 2 thì có thể chọn Bobo VR M2 Pro - phiên bản nâng cấp của Bobo VR M2 với viên pin ~5200mah.
bobo vr m2 pro
Bobo VR M2 Pro cho Oculus Quest 2

2. Khung Bảo Vệ Remote Controller Oculus Quest 2

Phụ kiện thứ 2 mà Vrtech Shop cảm thấy rất cần thiết đó chính là Khung Bảo Vệ Remote Controller Oculus Quest 2. Bộ 2 Remote Controllers là trái tim của Oculus Quest 2, sử dụng để chặt chém, vung vít tít mù trong các game thực tế ảo. Vì một lý do nào đó, các bạn vô tình làm rớt hoặc đập remote vào tường làm bể khiến vòng cảm biến hỏng thì chi phí các bạn bỏ ra là không hề rẻ (chi phí thay thế remote khoảng 1,5-2 triệu / 1 remote tùy thời điểm). Vì vậy, khung Bảo Vệ Remote Controller Oculus Quest 2 là giải pháp tiết kiệm, giảm thiểu rủi ro cho ví tiền của bạn.
Khung Bảo Vệ Remote Controller Oculus Quest 2
Khung bảo vệ Remote Controllers cho Oculus Quest 2

3. Hộp chống Shock

Thực tế ảo là công nghệ mới, mang lại những ngạc nhiên thú vị ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Nếu các bạn sở hữu Oculus Quest 2, Vrtech Shop khuyên bạn nên mang theo nó trong những buổi đi chơi cùng bạn bè, mình đảm bảo bạn sẽ là trung tâm của vũ trụ và mang lại những khoảnh khác vui vẻ cho bạn bè của bạn. Để bảo vệ cho bộ kính Oculus Quest 2 không bị va đập trong quá trình di chuyển, phụ kiện không thể thiếu đó là chiếc hộp chống Shock. Có nhiều loại hộp đang bán trên thị trường, chất lượng cũng thượng vàng hạ cám vì vậy mình khuyên các bạn nên sử dụng Túi Chống Shock BOBOVR C2 Cho Oculus Quest 2 có chất lượng rất tốt, mẫu mã hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, Bobo VR C2 có thiết kế có thể để vừa bất kỳ loại Strap nào đang có bán trên thị trường, quá gọn gàng và thuận tiện phải không các bạn.
Túi Đựng Chống Shock BOBOVR C2 Cho Oculus Quest 2
Hộp chống shock Bobo VR C2 cho Oculus Quest 2

4. Gọng lắp tròng kính cho Oculus Quest 2

Với các bạn bị cận thị, đeo kèm kính cận khi chơi Oculus Quest 2 thực sự rất không thoải mái. Vì vậy, đã có giải pháp sử dụng Gọng lắp tròng kính cho Oculus Quest 2. Với bộ gọng này, các bạn ra hàng kính cắt trọng theo độ cận, sau đó ráp thẳng vào thấu kính. Như vậy là các bạn đã có trải nghiệm thoải mái y như người không bị cận rồi.
Tròng Lắp Kính Cận Cho Oculus Quest 2
Gọng lắp tròng cận cho Oculus Quest 2
Như vậy, mình đã giới thiệu cho các bạn một số những phụ kiện cần thiết nhất cho Oculus Quest 2. Ngoài ra còn rất nhiều phụ kiện cho Oculus Quest 2 khác nữa, có những phụ kiện sẽ hỗ trợ những tính năng cụ thể theo nhu cầu cá nhân mà mình không thể kể hết ra ở đây. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, các bạn cứ để lại câu hỏi, mình sẽ hỗ trợ trong phạm vi hiểu biết.

Rất cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết !
TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm