Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Meta Quest 3 ra mắt vào cuối năm nay, cấu hình cao hơn giá rẻ hơn Quest 2


đặt hàng sớm quest 3

Hôm nay, Mark Zuckerberg đã công bố một phiên bản kính thực tế ảo thế hệ tiếp theo, sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Đó chính là Meta Quest 3. Quest 3 có độ phân giải cao hơn, hiệu suất mạnh hơn, sở hữu công nghệ Meta Reality đột phá và kiểu dáng mỏng hơn, thoải mái hơn. Quest 3 sẽ xuất xưởng ở tất cả các quốc gia nơi Meta Quest đặt đại lý chính thức vào mùa thu này. Rất tiếc Việt Nam không có đại lý chính thức của Meta tuy nhiên khách hàng không cần quá lo lắng, hàng họ đã có Vrtech.vn lo. Meta Quest 3 phiên bản 128GB sẽ có giá khởi điểm là 499,99 USD, Meta cho biết sẽ cung cấp tùy chọn bộ nhớ bổ sung cho những ai muốn có thêm dung lượng. Giá bán tại Vrtech.vn dành cho những khách hàng muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu Meta Quest 3 – 128GB vào tháng 10 này là 14,990,000, gói bảo hành 06 tháng. Hiện chúng tôi đã bắt đầu nhận những đơn Pre-Order đầu tiên.

Meta Quest 3 có chất lượng hình ảnh cao nhất trong các dòng Meta Quest

Màn hình Quest 3 có độ phân giải cao nhất trong các dòng Meta Quest, kết hợp với thấu kính quang học pancake, đảm bảo tối ưu hiển thị, nội dung trông đẹp hơn bao giờ hết. Linh hồn tạo nên các điểm ảnh “mịn màng” và “mềm mượt” chính là con chip Snapdragon thế hệ tiếp theo được phát triển với sự hợp tác của Qualcomm Technologies. Chipset Snapdragon thế hệ mới mang lại hiệu suất đồ họa cao hơn gấp đôi so với GPU Snapdragon thế hệ trước của Quest 2. Bạn sẽ có được hiệu suất mượt mà hơn và chi tiết cực kỳ sắc nét trong các trò chơi nhập vai.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Immersive VR và Breakthrough Meta Reality trong một thiết bị

Immersive VR là những nội dung nhập vai trong môi trường thực tế ảo. Breakthrough Meta Reality là sự kết hợp giữa đồ họa thực tế ảo với thế giới thực, mang lại những trải nghiệm chân thực nhất.

Giờ đây, bằng công nghệ Meta Reality, sự kết hợp độc đáo giữa Immersive VR và Breakthrough Meta Reality đã hiện diện trên Meta Quest 3. Quest 3 cho phép kết hợp nhuần nhuyễn thế giới thực với thế giới ảo, mang lại những trải nghiệm mới lạ, vượt xa những công nghệ thực tế ảo hỗn hợp hiện nay. Công nghệ Meta Reality có thể “hiểu” và phản ứng một cách thông minh với các đối tượng trong không gian vật lý, đồng thời hỗ trợ điều hướng không gian đó theo những cách tự nhiên, trực quan mà trước đây gần như không thể. Bên cạnh đó, màu sắc có độ trung thực cao, trí thông minh nhân tạo được nâng cấp và khả năng nhận diện về không gian chính xác, cho phép bạn tương tác đồng thời với nội dung ảo và thế giới thực, tạo ra khả năng khám phá vô hạn. Giờ đây, bạn có thể chơi trò chơi cờ ảo trên bàn làm việc của mình với Demeo , trang trí phòng khách của bạn bằng tác phẩm nghệ thuật ảo nhờ Drawing VR, hoặc trở thành một trong những nhân vật trong game nhập vai, vợt những pha trặt chém “bá đạo trên từng hạt gạo”.
Nhìn chung, Quest 3 là sản phẩm đại chúng của Meta, nhắm tới khách hàng cá nhân trên thị trường, cung cấp đầy đủ trải nghiệm VR và MR tiên tiến trong một thiết bị duy nhất, điều mà trước giờ chỉ có duy nhất một sự lựa chọn đắt đỏ là Quest Pro.

Thiết kế công thái học, hướng tới trải nghiệm thoải mái cho người dùng

Với bề dầy thấu kính quang học mỏng hơn 40% so với Quest 2, Quest 3 là một chiếc kính vr đẹp hơn, thoải mái hơn. Meta cũng đã thiết kế lại hoàn toàn bộ điều khiển Touch Plus của Quest 3 với kiểu dáng hợp lý và tiện dụng hơn. Nhờ những tiến bộ trong nghiên cứu công nghệ tracking, Meta đã loại bỏ các vòng cảm biến tracking bên ngoài để bộ điều khiển trông tự nhiên hơn, vừa tay hơn, nhỏ gọn hơn. Meta  cũng đưa vào ứng dụng công nghệ TruTouch haptics, lần đầu tiên tích hợp trong Touch Pro để giúp mang lại những trải nghiệm mượt mà, nhạy bén mà các thiết bị trước đây không thể mang lại. Người dùng cũng có thể chuyển chế độ về điều khiển theo cảm biến hoạt động của bàn tay, công nghệ Direct Touch cho phép bạn sử dụng bàn tay của mình để tương tác với các đối tượng ảo, mang lại những trải nghiệm chân thực hơn nhiều so với việc sử dụng điều khiển. Hãy thử tưởng tượng … bạn đang dùng bàn tay của bạn … mân mê … mần mò … móc máy. Thật tuyệt phải không !


Kho game thực tế ảo nhập vai lớn nhất thế giới

Quest 3 tương thích với danh mục gồm hơn 500 trò chơi, ứng dụng VR (Tương thích với tất cả các nội dung đang sử dụng cho Quest 1 & 2). Đồng thời, trong thời gian tới, Meta sẽ tiếp tục bổ sung nhiều tựa game VR và MR mới thú vị. Điều đó có nghĩa là Quest 3 sẽ có thư viện các game và ứng dụng trải nghiệm nhập vai tốt nhất thế giới vào ngày ra mắt.

Số phận của Quest 2 sẽ ra sao khi Quest 3 ra mắt

Meta Quest 2 đã thay đổi bộ mặt của VR khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2020, mở ra một kỷ nguyên mới về các nội dung thực tế ảo. Kể từ thời điểm ra mắt, Quest 2 là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu trải nghiệm game và các ứng dụng vr bởi tính toàn diện và giá thành quá tốt so với cấu hình. Giờ đây, bằng phiên bản Quest 3, chúng đang sắp được trải nghiệm một vòng đời sản phẩm kính vr mới, với hứa hẹn về chất lượng sẽ tốt hơn nữa. Bắt đầu từ ngày 4 tháng 6, Meta sẽ giảm giá của Quest 2 xuống còn $299,99 USD cho bản 128GB và $349,99 USD cho bản 256GB (giá bản tại USA), giúp nhiều tín đồ VR mới có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm.

Tuy nhiên, giá rẻ không phải là tất cả những gì mà Meta có. Trong bản cập nhật phần mềm sắp tới, Meta cũng sẽ cập nhật GPU và CPU của Quest 2 và Quest Pro. Quest 2 và Pro sẽ thấy hiệu suất CPU tăng tới 26% với tốc độ GPU tăng tới 19% cho Quest 2 và 11% cho Quest Pro, mang lại trải nghiệm mượt mà hơn, giao diện người dùng nhạy hơn và nội dung phong phú hơn. Meta cũng đang kích hoạt công nghệ Dynamic Resolution Scaling cho cả Quest 2 và Quest Pro, vì vậy các trò chơi và ứng dụng có thể có mật độ điểm ảnh tăng lên mà không làm giảm khung hình.

Mặc dù Quest 3 thiết lập một tiêu chuẩn chất lượng mới cho thực tế ảo, thực tế ảo hỗn hợp, mang lại chất lượng trải nghiệm “đã hơn”, nhưng Quest 2 vẫn là điểm khởi đầu hợp lý nhất cho khách hàng mới tiếp cận công nghệ VR, không muốn chi một khoản quá lớn nhưng vẫn muốn một chất lượng trải nghiệm tốt. Meta sẽ tiếp tục bán Quest 2 và Pro cùng với Quest 3 và tiếp tục cung cấp các bản cập nhật phần mềm mới để giúp trải nghiệm Quest trở nên tốt hơn. Vì vậy, người dùng có ý định mua Quest 2 trong khoảng thời gian này không cần phải lo lắng gì hết vì Quest 2 vẫn tiếp tục được Meta duy trì và hỗ trợ.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm