Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Apple Glass sử dụng công nghệ quét mống mắt


Một ý tưởng về kính thông minh Apple. Ảnh:9to5mac
 

Theo The Information, kính thực tế ảo Apple Glass sử dụng bảo mật bằng mống mắt với các tính năng tương tự FaceID trên iPhone. Cảm biến Iris ID cho phép người dùng đăng nhập và chuyển đổi liền mạch, cũng như xác thực thanh toán nhanh mà không cần mật khẩu.

Công nghệ quét mống mắt trên kính thực tế ảo của Apple sẽ tận dụng một trong nhưng camera chuyên dùng theo dõi điểm nhìn của người dùng nên không làm phân tâm họ, đồng thời vẫn đảm bảo hình ảnh mống mắt thu được có chất lượng cao nhất.

Cũng theo nguồn tin này, Apple Glass sẽ có thiết kế khác biệt với Quest Pro vừa được Meta công bố. Thiết bị Apple sử dụng vật liệu như nhôm, kính và vải lưới, giúp bề ngoài cao cấp hơn so với việc sử dụng chất liệu nhựa. Người dùng sử dụng kính thuốc có thể gắn thêm kính theo độ bằng kết nối từ tính ở bên trong.

Apple Glass nằm ở phân khúc cao cấp với ba màn hình hiển thị khác nhau, gồm hai màn MicroLED và một màn AMOLED. Thiết bị tích hợp chip xử lý tương tự M2 để hoạt động độc lập với năng lực ngang với máy tính Mac. Hệ thống cảm biến và camera tiên tiến hỗ trợ phát hiện các cử chỉ và môi trường. Kính chạy hệ điều hành rOS viết riêng.

Sản phâmmr được cho là sẽ ra mắt đầu năm sau với giá dự kiến 3.000 USD, cao gấp đôi so với Meta Quest Pro. CEO Meta Mark Zuckerberg cho biết họ chỉ cần bán hòa vốn đối với các mẫu kính thực tế ảo của mình.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm