Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Công nghệ trong mắt các diễn viên, chuyên gia phim người lớn thì thế nào?

Công nghệ trong mắt các diễn viên, chuyên gia phim người lớn thì thế nào?

Ở một số quốc gia, ngành công nghiệp phim người lớn được đánh giá là một nơi rất sáng tạo! Bởi, không phải ở đây chỉ có những cô nàng/anh chàng thật nóng bỏng và các máy móc, trang thiết bị phục vụ ghi hình mà còn là một ekip chuyên nghiệp luôn tiếp thu những tiến bộ từ công nghệ bên ngoài!

Lưu ý: Nội dung của bài viết chỉ phù hợp với độ tuổi từ 16 trở đi, hãy quay lại trang chủ nếu bạn chưa đủ tuổi!

Trong mắt người Việt ta, chủ đề "phim người lớn" là một cái gì đó rất tế nhị, khiến ai cũng đỏ mặt khi nhắc đến hoặc luôn có ý tránh né. Dù vậy, tận sâu bên trong thì có lẽ mỗi người đều "am hiểu" chút ít về thể loại này!

Và có bao giờ bạn tự hỏi: Các diễn viên, chuyên gia phim người lớn thì có sử dụng công nghệ không và họ dùng ra sao? Bài viết này (lược dịch từ trang The Next Web) sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn ngay bây giờ!

Nhu cầu kết nối 24/7

Rất có thể đã từ lâu, ở đâu đó trên mạng, bạn đã được xem những bài viết mô phỏng về quy trình làm việc hết sức cật lực của các ngôi sao phim người lớn. Chẳng hạn như quan hệ tình dục cùng nhiều người với nhiều lần trong ngày, hay những áp lực liên quan đến cảm xúc, diễn xuất,...

Từ đó, rất nhiều người (bao gồm mình) đều nghĩ rằng công việc này thật khó khăn và chắc là những diễn viên này sẽ không có nhiều thời gian để tiếp xúc cùng thế giới bên ngoài!

Nữ diễn viên Lisa Ann cho hay nhu cầu kết nối của họ rất cao!
Lisa Ann chia sẻ về sự cần thiết của kết nối đối với các diễn viên như cô!

Tuy nhiên, quan niệm đó hoàn toàn là một sai lầm vì theo chia sẻ của nữ diễn viên Lisa Ann thì nhu cầu kết nối của giới này rất cao, thậm chí là hơn người bình thường. Bởi lẽ, chỉ có kết nối mới mang họ đến gần gia đình, các đồng nghiệp và đặc biệt là fan hâm mộ trên khắp thế giới,...

Được biết, thông thường các diễn viên sẽ chọn một kênh/trang mạng xã hội nhất định để đăng tải các nội dung cá nhân/quảng bá hình ảnh và đặc biệt là để người khác "book show" nếu cần!

Và trong đó, Twitter chính là một điểm đến lý tưởng cho hầu hết ngôi sao vì trên ấy không có kiểm duyệt ảnh người lớn gắt gao như Facebook.

Các diễn viên 18+ thường chọn Twitter thay vì Facebook

Bên cạnh mạng xã hội thì trong những ngày làm việc bình thường ở trụ sở, các diễn viên cũng không khác gì nhân viên văn phòng khi họ phải giao tiếp, thống nhất công việc cùng đồng nghiệp qua những ứng dụng Google khá quen thuộc như Tài liệu/Trang tính,...

Hoặc là: "Tôi thích ứng dụng Dropbox, vì tôi có thể lưu trữ tất cả hình ảnh của mình trên đó và truy cập chúng dễ dàng khi cần chèn vào bài viết, ghi chú hoặc theo dõi các ý tưởng...", chia sẻ của nữ diễn viên Carter Cruise.

Dòng thiết bị ưa thích và "tầm nhìn chiến lược"

Cũng như chúng ta, các ngôi sao phim người lớn cũng sở hữu cho riêng họ một cái smartphone. Và bạn biết không, có đến 92 % diễn viên được hỏi thừa nhận rằng điện thoại thông minh chính là dòng thiết bị mà họ yêu thích nhất!

Lý do có thể là vì "nó là một thứ tất cả trong một, sở hữu tiềm năng công nghệ không giới hạn!"

Có đến 92 % diễn viên được hỏi thừa nhận rằng điện thoại thông minh chính là dòng thiết bị mà họ yêu thích nhất!

Không chỉ dừng lại ở việc đam mê đồ công nghệ, những người hoạt động trong ngành công nghiệp này còn rất biết xài và xài một cách sành điệu ở chỗ: Hầu như thiết bị của họ dùng đồ là hàng Apple.

Từ cái điện thoại liên lạc cho đến cái máy tính bảng để giải trí, thậm chí cả máy tính để tạo nên "sản phẩm", đâu đâu cũng là logo Táo khuyết!

Song song các món hàng đắt tiền đến từ gã khổng lồ Cupertino thì các diễn viên nơi đây cũng rất thích đeo các vòng tay theo dõi sức khoẻ của Pebble và Fitbit.

Họ cũng thích đồ Apple, Fibit,...

Và dù bận rộn là vậy nhưng những ngôi sao này cũng dành không ít thời gian để xem tin tức, sự kiện mỗi khi Apple hay các hãng công nghệ ra mắt sản phẩm. Họ cho hay, tuy không phải là nhóm người có thể dựng lều chờ mua iPhone nhưng ít nhất là khi có sản phẩm mới, họ đều biết cả!

Đặc biệt hơn, hiện tại, những con người nơi đây còn đang chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới - khi mà công nghệ thực tế ảo (VR) trở nên phổ biến và chiếm lĩnh thị trường. 

"Chắc chắn khi quan tâm đến VR sẽ mang lại cho bạn một chiến lược 'kinh doanh' khôn ngoan, đặc biệt là trong ngành công nghiệp cam...", Carter Cruise nói thêm!

Theo dòng thời sự: Cơn bão thực tế ảo đổ bộ vào phim người lớn

Đặc biệt là quan tâm đến công nghệ thực tế ảo!
Chân dung nữ diễn viên Carter Cruise, người đã kỳ vọng rất nhiều vào công nghệ VR.

Thông qua một vài chia sẻ, quan điểm hay những việc làm mà có thể trước giờ bạn vẫn chưa biết hoặc hiểu sai về các diễn viên, ekip sản xuất phim người lớn,... Hy vọng, bạn sẽ có một cái nhìn thoáng hơn về những con người và chủ đề này.

Bởi đơn giản, họ cũng như chúng ta: Cũng xài smartphone, nghiện iPad, thích sản phẩm Apple, quan tâm công nghệ và bao gồm cả những chương trình giáo dục trực tuyến cho đồng loại trên thế giới! Bạn thấy thế nào?

Chat Facebook

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm