Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Thêm thông tin Oculus Quest 2 với dung lượng bộ nhớ 128GB sẽ sớm thay thế phiên bản 64GB

Oculus Quest 2 của Facebook ra mắt vào tháng 10 năm 2020 với hai phiên bản: 64GB và 256GB. Giờ đây, hình ảnh đã xuất hiện thông qua nhà bán lẻ trực tuyến Pháp LDLC và công ty con của nó là Top Achat cho thấy sự tồn tại của phiên bản 128GB sắp tới của Quest 2. Đáng chú ý, LDCL là nhà bán lẻ đối tác chính thức của Oculus, có thể cho thấy sự tin cậy đối với báo cáo.

 

Trang web trò chơi điện tử của Pháp GamerGen  lần đầu tiên phát hiện ra danh sách. Trong một cuộc trò chuyện qua Twitter, GamerGen cho biết họ đã nhận được xác nhận từ nhà bán lẻ Top Achat cho biết danh sách này là xác thực và không phải là một sự nhầm lẫn.

“Vì vậy, tôi đã kiểm tra, nó không phải là một sai lầm, cũng không phải là rò rỉ. Nó được đưa lên mạng vào ngày 6 tháng 7 lúc 12:01 sáng sau khi NDA kết thúc, ”thông báo từ Top Achat dịch. “Mẫu 64 GB hiện đã hết hàng, mẫu 128 GB sẽ thay thế nó”.

Thêm thông tin Oculus Quest 2 với dung lượng bộ nhớ 128GB sẽ sớm thay thế phiên bản 64GB

Nếu báo cáo được tin tưởng, có vẻ như xác nhận nhanh chóng từ Top Achat đã hơi sai lầm. Danh sách kể từ đó đã bị xóa, tuy nhiên, một phiên bản của danh sách LDLC vẫn có sẵn để xem qua Wayback Machine Internet Archive . Lưu ý rằng “Go” là tiếng Pháp có nghĩa là GB, không nên nhầm lẫn với phiên bản độc lập Oculus Go hiện đã ngừng hoạt động từ năm 2018.

Các GamerGen báo cáo khẳng định rằng phiên bản 128GB sẽ được phát hành vào ngày 20 Tháng Bảy. Việc thiếu các biến thể 64GB nói chung trên các nhà bán lẻ trực tuyến, đặc biệt là thông qua các trang Amazon trong khu vực và chính Oculus, hỗ trợ khả năng làm mới thế hệ giữa.

Nếu danh sách hiển thị ở trên là hoàn toàn chính xác và không chứa thông tin giữ chỗ, thì có vẻ như giá sẽ vẫn giữ nguyên từ 64GB đến 128GB. Ở châu Âu, phiên bản 64GB có giá 350 €, trong khi phiên bản 256GB có giá 450 €.

Tất nhiên, không có xác nhận chính thức từ Facebook hoặc bất kỳ nguồn chính thức nào khác, mặc dù chúng tôi mong đợi điều này vì công ty thường tránh nói về các sản phẩm trước khi chúng được công bố chính thức.

Nguồn: roadtovr.com

TIN TỨC KHÁC
  • Chat Facebook

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm