Danh mục sản phẩm

META QUEST 3 VRTECH

vr shinecon g04bs

meta quest pro

0 - 100,050,000 vnđ        

Những phụ kiện người dùng Meta Quest 3 nên mua thêm

Những phụ kiện người dùng Meta Quest 3 nên mua thêm


Vòng đeo cân bằng lực Meta Quest 3

Mặc dù Pico 4 đã ra mắt và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng về thiết kế công thái học tuy nhiên Meta vẫn rất kiên trì với thiết kế dây đeo "Never Give Up" của mình cho em Quest 3. Nếu bạn nào đã từng dùng Quest 2 thì có thể thấy cảm giác khi đeo thật là khó chịu, dây đeo cân bằng lực không tốt, lực bị ép vào thái dương và má rất đau, chơi tầm 20-30 phút là muốn tháo ra rồi. Cái cảm giác tồi tệ đó giờ lại hiện hữu trên Quest 3, một em hàng hot nhất năm 2023.

Theo mình thì không phải Meta họ không rõ, mà họ cố tình làm như vậy để bán thêm Elite Strap kèm Pin với giá trên trời. Như vậy, dây đeo trên Quest 3 không phải lỗi thiết kế mà là thiết kế có chủ đích để bán phụ kiện. Suy ra, các loại vòng đeo cân bằng lực chính là phụ kiện quan trọng nhất dành cho Meta Quest 3.

 
 
strap devaso meta quest 3
 
Lợi ích mang lại từ việc lắp thêm vòng đeo cân bằng lực cho Meta Quest 3 gồm:
✅ Cân bằng lực trước & sau, điểm tì lực không còn ép vào thái dương và má làm bạn đau khi sử dụng. Như mình, khi lắp thêm Strap, thời gian mình.
✅ chơi liên tục có thể lên tới 1.5 giờ mà vẫn cảm thấy thoải mái.
✅ Cảm giác đeo sẽ ôm đầu hơn, chắc chắn hơn.
✅ Vòng đeo có lớp đệm gáy, phần tiếp giáp sau gáy cảm thấy thoải mái hơn.
 

Link sản phẩm tham khảo: Các loại Vòng cân bằng lực Meta Quest 3


Bọc Silicone tay cầm điểu khiển Meta Quest 3

Phụ kiện quan trọng đứng thứ 2 dành cho Quest 3 theo mình là bọc Silicone tay cầm điểu khiển. Thường khi các bạn chơi một lúc, mồ hôi tay sẽ ra, lúc đó cảm giác cầm nắm sẽ trơn, không chắc chắn. Bên cạnh đó, mồ hôi từ tay lâu ngày đọng vào các khe cạnh của Remote sẽ rất mất vệ sinh. Mồ hôi cũng có muối, hơi muối kết tinh vào các vi mạch bên trong cũng làm cho tay cầm điều khiển Quest 3 giảm độ nhạy, nặng hơn là hỏng hóc. Sử dụng bọc Silicone sẽ giúp giữ gìn tay cầm điểu khiển Meta Quest 3 của bạn bền hơn, sạch hơn và cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

Link sản phẩm tham khảoBọc Silicone Cho Tay Cầm Điều Khiển Meta Quest 3

 

Bọc Silicone Cho Tay Cầm Điều Khiển Meta Quest 3

 


Bọc Silicone lớp đệm khuôn mặt Meta Quest 3

Phần đệm tiếp xúc khuôn mặt trên Quest 3 được lót bằng một lớp đệm xốp bọc vải lưới bên ngoài. Mặc dù mình thấy rất êm ái, thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt nhưng về lâu về dài sẽ khá hôi và mất vệ sinh. Đó là vì phần đệm của Quest 3 không thể tháo rời và đem đi giặt như Quest 2 được. Bên cạnh đó, lớp đệm gốc sẽ không có tấm cản tia sáng sống mũi, hiện tượng lọt sáng từ sống mũi sẽ làm bạn cảm thấy khá khó chịu, giảm cảm nhận chân thực khi chơi. Theo mình, các bạn nên mua thêm một tấm bọc silicone để bọc lớp đệm gốc này lại. Lưu ý, các bạn nên mua bọc silicone có tấm cản sáng sống mũi để giảm tình trạng lọt sáng, tăng tính chân thực khi trải nghiệm các nội dung thực tế ảo.
 

Link sản phẩm tham khảoBọc Silicone Khuôn Mặt Chống Thấm Mồ Hôi Cản Sáng Meta Quest 3

Bọc Silicone Khuôn Mặt Chống Thấm Mồ Hôi Cản Sáng Meta Quest 3
Ngoài ra, nếu muốn bảo vệ toàn diện cho kính Meta Quest 3, các bạn cũng có thể tham khảo thêm Bộ phụ kiện 7 món bảo vệ toàn diện cho Meta Quest 3.
 
Bộ 07 Phụ Kiện Bảo Vệ Toàn Diện Meta Quest 3

Gọng kính cận Meta Quest 3

Mặc dù kích thước Quest 3 cho phép người dùng đeo kèm kính cận tuy nhiên cảm giác sẽ không thoải mái do vướng víu. Bên cạnh đó đeo kèm kính cận cũng dễ làm trầy thấu kính Quest 3 do kính cận cấn vào thấu kính khi căn chỉnh. Để có trải nghiệm thoải mái và không làm trầy thấu kính, các bạn nên sử dụng Gọng gắn tròng cận. Sản phẩm cho phép các bạn ốp thẳng tròng cận vào thấu kính Quest 3, trải nghiệm sẽ vô cũng dễ chịu, y hệt như các bạn không bị cận vậy.
Link sản phẩm tham khảo: Các loại Gọng cận Quest 3

Gọng Kính Cận Meta Quest 3 - Phiên bản 2.1 - Nam Châm Từ Tính


Ngoài 04 loại phụ kiện nêu trên, còn rất nhiều phụ kiện dành cho Quest 3 khác mà tùy theo nhu cầu sử dụng các bạn có thể lựa chọn mua thêm. Các bạn có thể tham khảo thêm tại Danh mục các phụ kiện dành cho kính thực tế ảo Meta Quest 3.
TIN TỨC KHÁC
Chat Facebook

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm